Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Hướng dẫn cách dự đoán kết quả bóng đá, cách nhìn của một tay chơi cá độ chuyên nghiệp

Tính luôn cả Euro 2016 này tôi đã chơi cá độ bóng đá được khoảng 6 năm rồi, tuy đây chẳng hề là một thời kì quá dài, nhưng nó đủ để cho tôi thu về những kinh nghiệm về cá độ bóng đá cho bản thân mình. Mỗi khi chơi cá độ bóng đá tôi thường rất hay lưu tâm tới việc dự đoán tỉ số, vì đây là một trong những loại hình cá cược mang lại lợi nhuận rất quyến rũ, vậy làm thế nào để có thể dự báo tốt các kết quả bóng đá, bài viết tiếp sau đây tôi sẽ nhắc rõ cho các bạn về chủ đề này.

Những ngày đầu biết tới cá độ bóng đá ấy là vào mùa Word Cup 2010, tối lại trước khi thao tác vào những cuộc đấu, tôi thường tới quán cà phê gần nhà để ghi cho mình những tỉ số, lúc ấy mỗi tỉ số tôi chỉ ghi có vài ba chục, cảm giác vừa xem các trận đấu quyến rũ trên truyền hình vừa hồi hộp mong đợi vào kết quả mình đã dự báo trước đấy nó thật sự rất thú vị.

Mỗi lúc trúng được tỉ số ở trận nào ấy là tôi vui sướng chẳng thể tả nổi, dù lúc đấy cũng chỉ thắng được vài trăm nghìn. Rồi sau đợt Euro ấy, tôi có quen với một người các bạn, đây là một người chơi cá độ bóng đá rất giỏi, kiến thức về cá cược của người này là khá thông thái, rồi anh ta giới thiệu cho tôi nhà cái 188BET, lúc mới nghe tới, tôi nhận thấy cái tên này rất quen, tôi chợt nhớ ra đây là nhà cái hay xuất hiện trên truyền hình ở những trận chiến Ngoại hạng Anh, rồi tôi khởi đầu Phân tích về nhà cái này, sau khi Phân tích xong tôi cảm thấy rất an tâm, vì đây là nhà cái cá độ bóng đá hàng đầu thế giới và là một trong top nhà cái uy tín có mặt Trước tiên ở Việt Nam. chung cục tôi đi tới quyết định tạo một cái account cá cược 188BET để chơi cá độ bóng đá, thời kì chơi ở đây tôi cảm thấy rất hài lòng, tôi chủ động hơn về những lần đặt cược, và cá độ bóng đá tại 188BET có không ít kèo để cho tôi tuyển lựa, chả hạn như kèo: Cược chấp châu Á (Handicap), kèo tip bóng đá châu Âu, kèo tài xỉu, kèo phạt góc, kèo thẻ phạt, và đặt biệt là kèo tỷ số đúng.Sau một thời gian ăn dầm ở dề tại nhà cái 188BET, trải qua hồ hết khuông bậc cảm xúc của một người chơi cá độ, điều sau cuối đọng lại trong tôi là những kinh nghiệm, đây là thứ khôn cùng quý giá mà tôi mang đến, những kinh nghiệm này giúp ích cho tôi rất nhiều ở những lần đặt cược, tôi đã tự soi kèo, tự lập ta chiến thuật cá độ cho bản thân. Bằng kinh nghiệm này, tôi rất hay thường xuyên dự đoán tỷ số đúng ở các cuộc chiến bóng đá, mà như bạn đã biết, tỷ số đúng là hình thức cá cược thu lợi về rất lớn, ví như chơi tốt và thường xuyên dự trúng đúng tỉ số nhiều khả năng các bạn sẽ rất nhanh giàu. Với tôi dự đoán tỉ số đúng, là hình thức cá cược hấp dẫn, nếu như là một người tinh thông bóng đá thì việc dự báo chính xác tỉ số ở các cuộc chiến bóng đá chẳng phải là chuyện quá khó khăn, thêm ấy tỉ lệ chung tiền dành cho các cược thắng sẽ là rất cao, trung bình đối với một tỉ số dễ xuất hiện ở các trận đấu như 1-0, 2-0, 2-1 thì bỏ ra 1 người chơi có thể thu về 6,7 tuỳ vào trận tức ví như đặt cược 100 nghìn các bạn sẽ thắng được 6-7 trăm ngàn, Hơn thế nữa có những tỉ số khó xuất hiện hơn như 3-0,3-2, 3-3 bỏ ra 1 người chơi có thể thu về gấp mấy chục lần.

Nhà cái sẽ đưa ra các tỉ lệ thắng tiền của từng tỉ số một, thuộc hạ vào sức mạnh của 2 đội bóng sẽ đối đầu nhau trong trận bóng ấy, nếu 2 đội ngang nhau, tỉ số 1-1,1-0 chung thấp, còn 3-0,4-0 chung rất cao thì ngược lại nếu như một đối mạnh gặp một đội yếu tỉ số chẳng hạn như 1-0,1-1 chung rất cao, thì tỉ số 3-0,4-0 chung không cao. Muốn dự đoán tỉ số bóng đá chuẩn xác Việc ban đầu việc bạn cần làm là phải Nhận định thông tin về cuộc chiến, đội hình của 2 đội, tỉ số của những trận đấu cách đây không lâu, thuờng thì trong vòng 4 trận và cả những tỉ số ở các cuộc đối đầu trong lịch sử nếu như có, dựa vào các thông tin này, các bạn có thể phần nào hình dung trong đầu mình những tỉ số sẽ dự đoán. Thêm nữa một việc quan yếu nữa, người chơi cá độ cần làm ấy là xem mức tỉ lệ tỉ số tại nhà cái lên xuống như thế nào, những tỉ số nào được cải thiện tiền ăn, những tỉ số nào giảm tiền ăn, việc này cũng là hết sức quan trọng, thường thì những tỉ số được phổ quát người tuyển lựa hay được nhà cái Đánh giá cao thường hạ tiền ăn, từ đây bạn có thể thêm một thông tin nữa để tương trợ cho việc dự báo của các bạn. nói chung dự báo bóng đá ko quá khó, ví như bạn chịu khó Phân tích các thông tin, nghiên cứu các sác xuất tỉ số thì khả năng bạn đoán trúng tỉ số là rất cao, bên cạnh nhân tố may mắn, vì trái bóng tròn chẳng ai có thể đoán được tỉ số khi bóng chưa lănVừa rồi là những san sẻ của mình, một người chơi cá độ bóng đá lâu năm về cách dự đoán tỉ số, cũng như kết quả của các trận chiến bóng đá Hy vọng qua đây ít rộng rãi có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để đặt cược.

Tham khảo thêm nhà cái online để biết thêm phổ biến thông báo về cá độ bóng đá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét