Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Chia sẻ cách cá cược bóng đá cơ bản cho người mới

Hiện nay, cá cược thể thao, đặc trưng là cá cược bóng đá online đã ko còn lạ lẫm gì với dân cá độ tại Việt Nam. Cá cược đá banh không những là một trò chơi tiêu khiển tiêu khiển mà nó còn là một công cụ làm giàu thực sự hoàn hảo, đương nhiên là chỉ dành riêng cho người chơi giàu kinh nghiệm thực chiến.

thú thực, tôi không biết phổ biến về ngành bóng đá, cũng không phải là một chuyên gia cá cược đá banh dày dặn kinh nghiệm. mặc dù vậy, tôi vẫn rất ham thích về lĩnh vực này nên muốn Đánh giá sâu hơn. Tôi đã nghiên cứu mọi thứ một thời gian rất dài, chịu phổ thông đau thương lúc thất bại và cũng có lúc hái được trái ngọt. Tôi nghĩ cũng đã đến lúc tôi viết chúng lại thành một bài hướng dẫn cá cược bóng đá cho người mới. Hy vọng bài viết này sẽ ít phổ biến giúp các bạn tự tin hơn trên hành trình cá độ đầy gian truân của mình, ít nhất là cũng bớt đi vài trận thua cay đắng!

1. 1 số định nghĩa cơ bản trong cá cược bóng đá

Tôi nghĩ mình sẽ bắt đầu bài viết với một số khái niệm được dùng trong cá cược bóng đá. Vì đây là những tri thức khôn xiết căn bản nên tôi muốn các bạn, nhất là những newbie chập chững, phải ghi nhớ chúng thật kỹ
  • Tiền cược: Đây là số tiền bạn sử dụng để đặt cược, hoặc đề cập một cách khác, tiền cược là số tiền bạn sẽ bị mất giả dụ thua cược.
  • Cược xiên: Là chuỗi các cược đơn được gộp lại với nhau và các tỉ lệ cược sẽ được cộng lại với nhau.
  • Cược chấp: Đây là một loại hình cược được đưa ra khi một trong hai đội được yêu thích hơn (kèo trên) – chả hạn như giữa đội tuyển Brazil và đội bóng của các bạn. Kèo cược chấp sẽ trao lợi thế cho đội kèo dưới, ví dụ như, đội kèo dưới sẽ được chấp 1 trái trước khi cuộc đấu bắt đầu. Tôi sẽ giảng giải thêm về kèo cược chấp trong các bài viết sau.
  • Cược nửa trận/ toàn trận: Loại cược này được chia làm hai phần, các bạn có thể dự đoán đội thắng ở hiệp một (half – time) và thắng cả trận (full – time). Và các bạn cũng có thể dự đoán 2 đội hiệp một hoà nhưng đội chủ nhà thắng rút cục.
  • Cược Scorecast: bạn dự đoán và đặt cược vào cầu thủ làm bàn thắng Ban đầu và dự đoán chuẩn xác tỉ số trận chiến.
  • Cược Wincast: Loại cược này khá giống với Scorecast nhưng ở loại cược này bạn phải đặt cược cho cầu thủ làm bàn thắng và dự đoán đội giành thắng lợi.
  • Cược 90 phút: Người chơi đặt cược cho từng cầu thủ riêng lẻ (có thể là cầu thủ ghi bàn). bình thường nếu như cầu thủ đấy ko ra sân thì loại cược này sẽ bị huỷ và trái lại, giả dụ cầu thủ ra sân thi đấu trong hiệp đấu chính ( 90 phút ) thì cược sẽ được tính.
  • lệ luật 24h (24 hour rule): gần như những trang mạng cá độ bóng đá online đều có lệ luật này, giả dụ một cuộc đấu bị hoãn, cược chỉ vô hiệu khi cuộc đấu hoãn quá 24 giờ. chẳng hạn, giả dụ trận đấu chỉ bị hoãn hai giờ thì cược vẫn sẽ được tính.
Xem thêm: Cập nhập tip bóng đá hằng ngày
  • Cược Tài/ Xỉu: Cược Tài/ Xỉu là đặt cược vào số lượng bàn thắng được ghi, bình thường sẽ là trên hoặc dưới một Thống kê nào đó. tỉ dụ Tài 2.5 có tức là có hơn 3 bàn thắng được ghi, còn Xỉu hai.5 có nghĩa là có thể có 0, 1 hoặc 2 bàn thắng được ghi trong cuộc đấu.
  • Cược DNB: DNB là viết tắt của Draw No Bet. Loại cược này có tức là nếu như trận chiến chấm dứt với tỉ số hoà thì bạn sẽ được nhận lại số tiền cược của mình. Đây được xem như là một chọn lọc an toàn nhưng tỉ lệ cược cho loại cược này thường sẽ thấp hơn.
  • Cược cơ hội kép: Ở loại cược này bạn sẽ dự đoán đội giành chiến thắng, nếu họ thắng hoặc tỉ số hoà thì các bạn sẽ thắng cược. Còn ví như đội các bạn chọn thua thì các bạn thua cược. Cũng giống như DNB, loại cược này thường có tỉ lệ cược thấp hơn nhưng lại an toàn hơn.
  • Bankroll: Số tiền các bạn có thể sử dụng để đặt cược.

2. Cược xiên và cược đơn

Đây là 2 loại cược phổ biến nhất hiện nay Như vậy nên tôi muốn nói tới chúng một cách chi tiết hơn.
khi bạn tuyển lựa cược xiên thì phần nhiều các kèo cược của các bạn đều phải thắng thì các bạn mới có thể thắng được tiền. Điều này làm các bạn nhận thấy cược xiên thật khó để thắng nhưng tất nhiên phần thưởng dành cho bạn sẽ hậu hĩnh hơn nhiều. Đối với các người mới chơi cá cược bóng đá, loại cược này trông hơi hấp dẫn vì các bạn có thể thắng được 1 vài tiền to chỉ với 10$ Trước tiên.
Mặt khác, cược trơ tráo lập ko bị ảnh hưởng bởi những kèo cược khác. Do đó nếu tôi đặt 10$ cho ba cuộc đấu không giống nhau và 2 trong số chúng thắng cược thì tôi sẽ nhận được tiền trong khoảng 2 kèo cược đấy.
Lời khuyên dành cho các bạn là hãy chọn đặt cược thích hợp. không nên nghe theo quan điểm của người khác một cách mù quáng. Đánh giá thật kỹ, thử trải nghiệm đặt cược 1 số tiền nhỏ ở những loại cược không giống nhau và xem loại cược nào có thể giúp bạn làm giàu hữu hiệu nhất.

3. 1 vài kinh nghiệm khi đặt cược

Bài viết hướng dẫn này sẽ bị vứt vào sọt rác nếu như không có mục san sớt kinh nghiệm. Dưới đây là một số lời khuyên mà tôi rút ra được từ thời kỳ Phân tích của mình và từ việc phỏng vấn 1 số chuyên gia.
  • Hãy đặt cược theo lý trí thay vì trái tim
Điều này có tức thị bạn đừng đặt cược vì các bạn muốn họ thắng mà đặt cược vì các bạn nghĩ rằng họ sẽ thắng.
tương tự như vậy, các bạn ko đặt cược vì các bạn không thích đội bóng ấy mà chỉ vì các bạn nghĩ rằng họ sẽ thua.
  • kềm chế lòng tham
Tôi đã từng đưa ra hai quyết định sai lầm. sai trái Việc ban đầu là cố xiên phổ thông kèo đơn với nhau chỉ vì nó sẽ mang tới số tiền thưởng nhiều nhất cho tôi. Đây luôn là một quyết định sai trái và khủng khiếp!
Còn sai trái thứ hai là tôi đã đặt cược với số tiền nhiều hơn dự trù Đầu tiên. bạn nên có một kế hoạch hợp lí và bám sát theo nó.
  • Hãy biết kiên nhẫn
các bạn chẳng thể nào đặt đâu thắng ấy, Chính vì thế nếu như muốn làm giàu từ cá cược đá banh, bạn phải học cách kiên nhẫn và chọn đúng loại cược tip bóng đá số thích hợp với mình.
  • Đừng đặt cược vượt quá mức tiêu xài của mình
Trước khi đặt cược, tôi luôn nghĩ về số tiền mình đặt vào và tự hỏi rằng, nếu như tôi thua cược và mất trắng số tiền này thì ăn xài của tôi có còn ổn không, ví như câu tư vấn là không, tôi sẽ trong khoảng bỏ việc đặt cược ngay.
  • Đừng bắt kèo những trận giao hữu
đó là vì chúng quá khó đoán, 2 đội quyết tâm thế nào, các cầu thủ nào sẽ vắng mặt, các cầu thủ dự bị nào sẽ ra sân,…
giả dụ một trận bóng giao hữu được diễn ra trước lúc khởi đầu mùa giải (thường là như thế), những cầu thủ tham gia thi đấu sẽ có phần chu đáo hơn để không bị bất kì chấn thương nào nên có thể sẽ không chơi hết mình và giữ tư thế như thường nhật được.
Sau khi đọc hết bài viết này, nếu như các bạn nhận thấy mình có đủ tự tin để khởi đầu đặt cược bóng đá thì các bạn có thể đăng kí thành viên tại một nhà cái uy tín nhất nào đó (HL8viet chẳng hạn ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét