Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

vì sao các bạn chơi cá độ hay mà vẫn thua nhà cái? (Phần 1)

Có rộng rãi người chơi khi tham dự cá độ bóng đá trực tuyến thường tự hỏi bản thân mình rằng: tại sao mình biết cách chọn kèo thắng, tỷ lệ chọn kèo thắng cao hơn là kèo thua, nhưng lại vẫn thường xuyên phải chịu lỗ trong trò chơi này? Chơi cá độ dở thua là điều thường ngày, nhưng dân chơi cá độ hay vẫn cứ thua thì tại sao? Chúng tôi là một người Việt Nam, chúng tôi đều yêu bóng đá trong khoảng nhỏ và tôi biết và tham dự phổ quát diễn đàn cá độ đã lâu. Năm ngoái, một người các bạn thân của ba tôi, trong khoảng một dân chơi thứ thiệt, xài tiền như rác, uống bia như nước lạnh, đã phải bán một căn nhà mặt tiền trên đường Hùng Vương mà vẫn không trả hết nợ vì thua cược. Trên rộng rãi diễn đàn này, chúng tôi đã nhận ra nhiều tình huống vay mượn, cầm cố tài sản vì cá cược. Chúng tôi ko muốn nhận ra cảnh đấy, và đó là lý do tôi viết những bài này…

1. nếu các bạn nộp tiền vào tài khoản cá độ $1000, bạn mong ước sẽ rút ra đuợc bao nhiêu?

Dương nhiên là bạn muốn hơn $1000 rồi đúng không? Nhưng “hơn $1000” là bao nhiêu? bạn mong sẽ là $10000, $100000, hay $1000000? ví như các bạn muốn Con số ấy, chúng tôi thành thật khuyên các bạn là trò chơi này không dành cho bạn. nếu các bạn muốn có những Con số như vậy, tôi góp ý là dùng $1000 ấy, bạn thiết bị đồ nghề rồi đi chặt cây ATM thì khả thi hơn.
Nhìn ra ngoài so sánh một chút: giả dụ các bạn sử dụng số tiền đấy để gửi tiền nhà băng, lãi suất một năm cũng chỉ 14%. các bạn tậu vàng, dưới cơn sốt giá dữ dội năm qua, bạn lời cũng chỉ không quá 50%. các bạn ra thị trấn Nguyễn Công Trứ, nhà đầu tư ngoài ấy sẽ nhắc cho bạn nghe là từ thời khủng hoảng đến giờ, không có cái cổ phiếu nào một năm mà lên 100% cả. Thậm chí, các bạn có tin là chỉ trong năm 2008, 20% công ty Việt Nam phá sản (tức là thua 100%, giả dụ không muốn nói là hơn nếu họ còn nợ ngân hàng,…) không?
Chúng tôi Phân tích như thế cho bạn biết để các bạn thấy là đầu mùa các bạn gửi đi $1000, nếu như cuối mùa các bạn thu về $2000, $1500 thậm chí là $1200 đã là một thành công rồi. Đừng mơ mộng gửi đi $1000, để rồi cuối năm có tiền tậu con BMW. đó là suy nghĩ kiến bạn tan gia bại sản đó.
Chúng tôi Hi vọng là các lời đề cập trên ít ra cũng mang các bạn từ thiên đàng để về với thực tại: các bạn không thể thành Phạm Nhật Vượng hay là Đoàn Nguyên Đức trong vòng một ngày đêm! Nên xin đừng mơ mộng!

2. các bạn dự đoán được phổ biến trận thắng hơn trận thua (ngược lại thì không nói), vậy mà tại sao bạn vẫn thua?

Thật là kì lạ nhỉ! Odds rõ ràng là chỉ trên dưới đặt 1 ăn 1, vậy mà phổ quát người chơi đặt nhiều trận thắng hơn sau hết vẫn thua! Có phải là nhà cái dùng trò gì đó “ma thuật” để nuốt tiền của các bạn không? Xin thưa với bạn là không, nhà cái cá cược bóng đá đang bận cười hí hửng xem mấy cuốn catalog xe khá, sắm vài con từ tiền thua của bạn đó.
Câu trả lời là ở đâu? Câu trả lời là: bạn THIẾU kỹ NẲNG quản lý tài khoản CÁ CƯỢC!
Thật vậy, cuộc chơi này chỉ có hai cửa, xác suất thắng thua là ngang ngang nhau. Chúng ta là người cược, ai cũng phải có chuỗi trận thắng hay là thua hết. nếu như bạn cược một trận 1/2, 1/4, hay là 1/10 account, thì ví như các bạn gặp một chuỗi 5-7 trận thua thôi, tài khoản của bạn đã cạn kiệt rồi. Rồi sau đấy, các bạn rơi vào cái bẫy tâm lý của nhà cái:”Thôi, tài khoản teo như thế rồi, chơi 1 trận sống chết, giả dụ thua tương lai đi mượn (hoặc cầm đồ) lấy tiền chơi tiếp!”
Và kết quả rút cục là gì? Nhà cái cá độ hốt hết sạch tiền tài các bạn, tới từng xu lẻ!

3.Lý do nào khiến các bạn lại thua hết tiền trong account ?

bạn có tin là đến một con khỉ, nếu như nó biết nhấn chuột chọn chơi cá độ, nó cũng ko thua hết tài khoản không? Này nhé, nếu mỗi thứ 2, chúng tôi đưa cho một con khỉ một cây bút và một list của 50 trận đấu của cả tuần mà tôi thích nhất, xong rồi nó vẽ trúng tên đội nào tôi đánh đội ấy. Cứ cho là 50 trận tương đối thăng bằng và nhà cái phải lấy tiền trung gian nên mỗi trận đặt 100 ăn 98 đi. nếu như con khỉ chọn hết 50 đội thua (xác suất một trên một trăm triệu tỷ), thì coi như nó thua hết account. Còn ví như không, khả năng lớn nhất là nó sẽ chọn được trên dưới 25 thắng:25 thua.
Vậy nếu account của tôi là $1000, mỗi trận trên tôi đặt $20, sau 50 trận như thế tôi chỉ thua (20×25)x0.98 – (20×25) = -$10, còn lại $990. Bỏ $10, rẻ hơn một chầu bia, để tiêu khiển cho cả tuần, coi như bạn lời rồi còn gì nữa.
Nhưng chúng ta không vô tri như con khỉ! Chúng ta có khả năng, có kinh nghiệm, có thể Đánh giá thông tin. Chỉ cần bạn chọn được 26 thắng:24 thua thôi, các bạn đã lời (20×26)x0.98 – 20×24 = $29.6 rồi! Bỏ $1000 ăn $30, lời 3% trong một tuần, khi mà đó ngân hàng chỉ trả các bạn 14% một năm. bạn còn muốn cái gì nữa?
1 số người chơi lâu năm trên này, tôi thấy còn có thể ăn 27:23, hoặc trong những tuần đỏ số có thể lên 30:20. bạn có biết các bạn ăn 27:23, bạn lời bao lăm không? $69.2 hay là khoảng 7%. Còn 30:20? $188! sắp 20% trong một tuần! Chúng tôi dám chắc với bạn là lợi nhuận một tuần của người giàu nhất Việt Nam cũng ko được như thế!
Điều chúng tôi muốn đề cập là bạn ko cần phải thắng hết gần như những trận để có lời. Như những Tìm hiểu như trên, bạn chỉ cần thắng hơn 50% thôi, các bạn đã thắng tiền nhà cái uy tín rồi. Vừa xem bóng đá lại có tiền, được cảm giác sung sướng lúc đội nhà làm bàn, được cảm giác mình là người đúng, người thắng lợi. các bạn còn mong muốn gì hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét